Từng dũng cảm muốn thử sức ở các phân khúc mới, Harley-Davidson trở lại với dòng sản phẩm nhàm chán cho năm 2021

    Chia sẻ
Những mẫu xe mới đầu tiên của Harley-Davidson trong năm 2021 đều chỉ được nâng cấp trang bị và màu sơn - hoàn toàn không có sản phẩm mới hay sự đột phá gì.

Nhà sản xuất mô tô Mỹ Harley-Davidson (HD) đã tiết lộ dòng sản phẩm cruiser, touring và 3 bánh năm 2021. Sau khi thuê giám đốc điều hành mới Jochen Zeitz - người đã gia nhập công ty Milwaukee sau khi Adam Levatich từ chức, HD đã rời bỏ các kế hoạch táo bạo nhằm thu hút các tay lái và thị trường mới. Hiện tại, hãng lại tập trung vào các thị trường truyền thống của họ với một chiến lược được gọi là "Rewire".

 Street Bob 114
 Điều này có nghĩa là dòng sản phẩm HD 2021 gần như chẳng khác gì so với năm ngoái, khi những mẫu xe đột phá thuộc chiến lược "More Roads to Harley-Davidson" trước đó như Bronx hay Pan-America vẫn đang được cân nhắc lại. Bắt đầu từ dòng Softail, Street Bob 114 là sự khác biệt lớn nhất, khi chiếc cruiser này nay đã có động cơ Milwaukee-Eight 1.868 cc và sản sinh 86 mã lực tại 5.020 vòng/phút và mô-men xoắn 155Nm. Các chi tiết chrome được giữ ở mức tối thiểu trên Street Bob 114 khi động cơ, bánh xe và ống xả được sơn đen mạnh mẽ.
 Ngược lại với vẻ đẹp phong trần của Street Bob là Fat Boy 114, với động cơ tương tự như Street Bob 114 nhưng được trang trí bằng nhiều chrome nhất có thể. Không giống như Street Bob 114 với bình xăng 13,2 lít, Fat Boy 114 có bình xăng 19 lít với lốp sau rộng 240mm và trước 160mm. Bộ lốp "béo" kết hợp cùng các bánh xe 18 inch mang lại cho Fat Boy một kiểu dáng hầm hố.

Fat Boy 114

 Động cơ 114 inch khối (tương đương 1.868cc) cũng được đưa vào đội hình xe touring 2021 của HD, được lắp trên các dòng Road King Special, Street Glide Special và Road Glide Special. Đối với năm 2021, Street Glide Special và Road Glide Special được bán với lựa chọn sơn 2 tông màu mới và các chi tiết sơn đen hoặc mạ chrome. Các dòng xe mới của Harley-Davidson đời 2021 cũng được nâng cấp công nghệ với gói hệ thống an toàn RDRS.
Gói này gồm các công nghệ điện tử như ABS biến thiên trong cua, phanh liên kết, kiểm soát lực kéo, kiểm soát trượt bánh sau, giữ xe ngang dốc và giám sát áp suất lốp. RDRS là trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu H-D CVO, Tri-Glide Ultra, Freewheeler và LiveWire, và là tùy chọn trên các dòng HD touring khác. Trong khi đó, dòng Softail hoàn toàn vắng bóng hệ thống này.
 

Road King Special

 

Street Glide Special

 

Road Glide Special

 
 
 
 

CVO Street Glide

 
 
 

CVO Road Glide

 

CVO Ultra Glide

 
 

Quang Nam

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status