Ohvale bổ sung hai mẫu minibike GP-0 110 4S Evo và GP-0 160 Evo cho các tay đua lựa chọn

    Chia sẻ
Hai mẫu xe minibike Ohvale GP-0 110 4S Evo và GP-0 160 Evo đã có những điều chỉnh về công suất, tính công thái thân thiện với các tay đua trưởng thành cùng nâng cấp về khung sườn. 

Nhà sản xuất xe minibike Ohvale của Ý đã đạt được những bước tiến lớn trong năm 2021. Thương này đã trở thành nhà cung cấp xe đua chính thức cho giải đua FIM MiniGP, thương hiệu này sẽ những trải nghiệm tốt nhất cho những tay lái trẻ nuôi hi vọng để tham gia thi đấu tại đấu trường MotoGP. Không chỉ ươm mầm cho các tài năng trẻ, Ohvale còn cung cấp các mẫu xe của mình cho những tay đua trưởng thành để tập luyện như chiếc GP-2 mới.

Ohvale GP-2 có kích thước lớn hơn, sở hữu cặp vành đúc 12inch và tư thế lái thoải mái hơn để chiếc xe này phù hợp với những người trưởng thành sử dụng trong track. Tuy nhiên, hãng chỉ cung cấp cho GP-2 cỗ máy xi-lanh đơn 4 kỳ dung tích 190cc. Còn đối với hai mẫu xe mới đây vừa được Ohvale bổ sung vào dải sản phẩm của mình là GP-0 110 4S Evo 2022 và GP-0 160 Evo đã có những điều chỉnh về công suất, tính công thái thân thiện với người trưởng thành cũng như nâng cấp về khung sườn.

Các phiên bản Evo đều được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích lần lượt là 113,3cc cho GP-0 110 và 155,5cc cho GP-0 160. Trong khi về tư thế lái, các nhà thiết kế đã điều chỉnh chỉnh lại vị trí yên xe và gác chân để có một sự thoải mái tối đa cho người điều khiển.

Để có được không gian phần tay lái rộng rãi hơn các kỹ sư của Ohvale đã phải kéo dài bộ khung thép ông dạng mắt cáo. Do đó, vị trí để chân thoải mái hơn rất nhiều đói với những tay đua trưởng thành, tuy nhiên chiều dài cơ sở của xe cũng chỉ lên tới 1.500mm.

Ohvale cũng cung cấp cho các mẫu xe của mình cặp phuộc trước USD đường kính 33mm với hành trình 70mm đi kèm cụm chảng ba CNC nhằm giảm áp lực khi phanh gấp và phuộc sau monoshock. Bên cạnh đó là kẹp phanh 4 piston lắp hướng tâm với đĩa trước 180mm và kẹp phanh sau 2 piston.

Bình xăng trên xe có dung tích 3,5L, kích thước lớn giúp việc kẹp chân vào hai bình chắc chắn hơn. Để cải thiện tính ổn định và khả năng vào cua, hãng xe Ý cũng hạ thấp trọng tâm động cơ và điều chỉnh lại gắp sau. 

Hiện tại ở châu Âu, GP-0 110 4S Evo đang được bán với giá 5.525 USD (125 triệu đồng) và GP-0 160 Evo có mức giá là 5.576 USD (130 triệu đồng). 

 

 

 

Khánh Phan

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/45 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Giấy phép số 2669/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31/08/2015
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status