Những mẫu xe côn tay phân khối nhỏ ra mắt Việt Nam trong năm 2018

    Chia sẻ
Dành cho những biker mới tập chơi mô tô và chưa có bằng A2, phân khúc xe côn tay phân khối nhỏ tại Việt Nam đã trở nên đa dạng hơn trong năm 2018.

Kawasaki KLX150 BF:

Cùng với KLX250, những chiếc KLX150 cũng đã nhanh chóng được Kawasaki đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018. Giá bán niêm yết ở mức 79 triệu, trang bị tiêu chuẩn khá cao cấp và kiểu dáng đẹp mắt, mẫu "cào cào" Kawasaki KLX150 BF 2018 có nhiều sức hút tại Việt Nam. Xem chi tiết Kawasaki KLX150 BF tại đây.

Kawasaki D-Tracker 150:

Chỉ ít lâu sau khi giới thiệu của dòng cào cào KLX với hai phiên bản 150 và 250cc tại thị trường Việt Nam, Kawasaki đã tiếp tục công bố thêm mẫu xe D-Tracker 150. Kawasaki D-Tracker 150 được chia sẻ chassis và động cơ với người anh em Kawasaki KLX150 BF, nên nhìn chung hai xe có thiết kế tương đồng. Tuy nhiên, vì thuộc phân khúc “cào cào phố” nên Kawasaki D-Tracker 150 sẽ phù hợp hơn để di chuyển trong thành phố hay những chuyến đi dài. Xem chi tiết Kawasaki D-Tracker 150 tại đây.

GPX Demon và Legend:

Thương hiệu xe máy mới GPX Racing của Thái Lan đã bắt đầu “chào hàng” tại thị trường Việt Nam trong năm 2018 với các dòng xe côn tay phân khối nhỏ như Demon hay Legend.  Trong đó, Demon X thuộc dòng mini bike, sử dụng động cơ 125cc. Tiếp theo là dòng Demon 150GR, Demon 150GN và Legend 150S sử dụng động cơ 150cc. Dòng Demon 150GR có thiết kế những chiếc Ducati Panigale, trong khi Demon 150GN sở hữu dáng naked bike. Legend 150s được thiết kế theo phong cách cổ điển, đậm nét hoài cổ. Xem chi tiết GPX Demon và Legend tại dây.

Yamaha Exciter 150:

Yamaha Exciter 2018 tiếp tục kế thừa và phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của siêu xe YZR-M1 huyền thoại, các trang bị cải tiến trên Exciter 150 mới nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc xe sportbike phân khối lớn: từ bộ đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, cho đến nút đèn pha xin vượt (đèn passing), đèn bật tắt động cơ, bánh xe lớn thể thao. Tất cả đều nhằm đưa Exciter lên một tầm cao mới, vượt trội các đối thủ trong cùng phân khúc. Xem chi tiết Yamaha Exciter 150 tại đây.

M1NSK D4 125:

Trở lại Việt Nam sau hàng chục năm vắng bóng và chỉ được nhớ tới với tên gọi “min khờ” cùng hình ảnh làn khói 2 thì mù mịt phía đuôi, hai chiếc М1NSK đem theo những giá trị mới của thời đại. Trong đó М1NSK D4 125 được coi là sự chuyển tiếp trong quá khứ của dòng xe MMVZ-3.115 vốn quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt thời bao cấp. Dòng xe này thiết kế đậm dáng Classic, không quá phô trương mà thiên về sự bền bỉ, kinh tế. Xem chi tiết M1NSK D4 125 tại đây.

Honda Monkey 125:

Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe máy hoàn toàn mới là Monkey và Super Cub C125. Ra mắt lần đầu vào năm 1967, mẫu minibike "tí hon" Honda Monkey đã nhanh chóng được người yêu xe trên toàn Thế giới ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng đem tới cảm giác lái như những mẫu xe côn tay lớn hơn. Với thế hệ mới của Monkey vừa ra mắt, Honda vẫn giữ thiết kế truyền thống xưa nay nhưng đã tinh chỉnh lại về mặt chi tiết giúp chiếc xe nhỏ bé này hấp dẫn hơn. Xem chi tiết Honda Monkey 125 tại đây.

SYM Star SR 170:

  Ngày 16/12/2018  thương hiệu xe máy đến từ Đài Loan là SYM đã chính thức giới thiệu chiếc xe côn tay Star SR 170 - chiếc xe mới nhất và mạnh mẽ nhất của hãng này ở thị trường Việt Nam với giá bán 49,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh thị phần với Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 và Suzuki Raider ở phân khúc underbone thể thao dưới 175cc. Xem chi tiết SYM Star SR 170 tại đây. 


Quang Nam

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 8 - 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status