KTM 200 Duke phiên bản 2021 có màn “lột xác” hoàn toàn, giá lên tới 129 triệu đồng tại Việt Nam

    Chia sẻ
So với thế hệ trước, KTM 200 Duke 2021 có sự thay đổi hoàn toàn về diện mạo với DNA thiết kế thừa hưởng từ các “đàn anh” trong khi trang bị và động cơ không có gì thay đổi.

Thương hiệu KTM không còn là cái tên quá xa lạ đối với những người chơi xe mô tô tại Việt Nam, tuy nhiên trong tháng 6 vừa qua hãng xe tới từ Áo đã có sự thay đổi nhà phân phối từ công ty TNHH kỹ thuật mô tô SAPA sang công ty TNHH Al-Naboodah – hiện cũng đang phụ trách hai thương hiệu Harley-Davidson và Triumph. Sau một khoảng thời gian bị trì hoãn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, phải tới những ngày đầu tháng 10/2021 những chiếc KTM 200 Duke phiên bản 2021 đầu tiên mới chính thức được đưa về Việt Nam.

So với với phiên bản trước đây, KTM 200 Duke 2021 đã có màn “lột xác” hoàn toàn về kiểu dáng bên ngoài. Mẫu xe mới thừa hưởng những DNA thiết kế thể thao theo phong cách streetfighter từ các “đàn anh” như 390 Duke hay 790 Duke, cùng những đường cắt xẻ góc cạnh và hầm hố. Tuy nhiên trên mẫu xe mới vẫn có những sự khác biệt nhỏ, trước hết là phần đầu xe mặc dù có kiểu dáng mới với hai đèn LED định vị đối xứng nhưng bên trong chỉ sử dụng bóng halogen chưa phải full-LED như 390 Duke.

Tiếp đến, bảng đồng hồ trên phiên bản 2021 giống hệt thế hệ trước về cả giao diện và kiểu dáng. Cuối cùng, hệ thống ống xả vẫn là dạng đút gầm không phải lon pô treo trên gác chân của người ngồi sau. Khung sườn của chiếc naked bike 200cc thế hệ mới đã được nâng cấp lên dạng khung lắp ghép thay vì liền khối như KTM 200 Duke cũ.
 Hệ thống treo của xe đến từ thương hiệu WP APEX với phuộc trước USD đường kính 43mm và phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh được tải trước. Hệ thống phanh của ByBre với kẹp phanh trước 4 piston đối xứng với đĩa 300mm và heo sau 1 piston với đĩa 230mm. Công nghệ duy nhất trang bị trên KTM 200 Duke 2021 là hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
 Cung cấp sức mạnh cho KTM 200 Duke 2021 là khối động cơ xi-lanh đơn DOHC, 4 van, dung tích 199,5cc, làm mát bằng dung dịch cho ra công suất 26 mã lực tại 10.000rpm và mô-men xoắn 19,2Nm tại 8.000rpm, kết hợp với hộp số 6 cấp. So với phiên bản trước đây bình xăng của mẫu xe mới tăng 2,5 lít lên thành 13,5 lít. Chiều cao yên 823mm và trọng lượng khô 140kg phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
 Hiện tại theo KTM Việt Nam công bố mức giá của KTM 200 Duke 2021 là 129 triệu đồng, đắt hơn 50 triệu đồng so với thế hệ trước. Ngoài ra, trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều mẫu xe mới nữa được đưa về như 390 Duke, 790 Duke, 390 Adventure, 790 Adventure,…

 

 

Khánh Phan

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/45 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Giấy phép số 2669/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31/08/2015
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status