Không chịu thua kém đàn em Corolla Cross, Toyota C-HR cũng được nâng cấp trang bị an toàn

    Chia sẻ
 
Đợt cải tiến mới nhất của chiếc crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR diễn ra chỉ 1 năm sau khi chiếc xe vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời.

Hiện mới chỉ ra mắt tại thị trường Nhật Bản, Toyota C-HR 2020 được dự đoán sẽ sớm xuất hiện ở các thị trường khác. Chiếc crossover phân khúc B vẫn giữ nguyên kiểu dáng sau khi đã trải qua facelift vào năm ngoái, nhưng được cập nhật gói các trang bị Toyota Safety Sense hỗ trợ người lái lên phiên bản mới nhất.

 Các tính năng an toàn mới bao gồm hệ thống phát hiện người đi bộ vào ban đêm và người đi xe đạp ban ngày để phanh khẩn cấp tự động, cũng như phát hiện người đi bộ và phương tiện đang tới tại các giao lộ. Tính năng kiểm soát phòng trường hợp người lái nhầm bàn đạp cũng đã được cải thiện, để giờ đây có thể dừng xe ngay cả khi không phát hiện thấy chướng ngại vật nào.
 Toyota cũng đã trang bị Hệ thống hỗ trợ lái khẩn cấp, cung cấp thêm tính năng hỗ trợ đánh lái tránh khi xe nhận thấy người đi bộ băng qua đường. Tính năng hỗ trợ căn giữa làn đường giờ đây được tăng cường để hoạt động cùng hệ thống giữ ga tự động, giúp C-HR luôn ở đúng làn đường của mình. Hệ thống nhận dạng biển báo giao thông và một camera lùi cũng đã trở thành các trang bị tiêu chuẩn.
Bỏ thêm tiền mua các phiên bản S-T GR Sport, G-T, S GR Sport và G, khách hàng sẽ có ghế sưởi với khả năng điều chỉnh độ ôm hông bằng điện và hệ thống lọc không khí khí Nanoe. C-HR S-T GR Sport trước đây chỉ được bán với số sàn 6 cấp nay cũng có hộp số CVT. Bên cạnh các phiên bản thông thường, Toyota cũng giới thiệu một biến thể Mode-Nero Safety Plus mới cho các model G-T và G. Phiên bản này có thêm cánh gió trước, la-zăng hợp kim 18 inch và tông màu nội thất đen toàn bộ, cũng như sơn màu xanh Dark Blue Mica bên cạnh những lựa chọn màu khác.
C-HR 2020 vẫn được bán với 2 phiên bản hệ động lực. Đầu tiên là động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 8AR-FTS 1.2 lít với công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 185Nm, trong khi phiên bản Hybrid tiếp tục sử dụng động cơ xăng 2ZR-FXE 1,8 lít Atkinson công suất 94 mã lực / 142Nm kết hợp mô-tơ điện 72 mã lực / 163Nm, cho công suất tổng 122 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu theo chuẩn WLTP là 25,8km/l.
 


Quang Nam

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status