Hai bản độ Indian Scout One Hundred và Red Wings sở hữu những phong cách hoàn toàn đối lập

    Chia sẻ
Indian Motorcycle Metz đã giới thiệu hai phiên bản One Hundred và Red Wings, trong đó một phiên bản lấy cảm hứng từ các mẫu xe drag và bản còn lại gợi nhớ về một chiếc cruiser cổ điển.

Để kỷ niệm con số 100 chiếc xe được bán ra chỉ trong vòng một năm, đại lý Indian Motorcycle Metz có trụ sở lại Lorraince, Pháp đã giới thiệu hai bản độ One Hundred và Red Wings mang những phong cách hoàn toàn đối lập. Trong khi One Hundred lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua chạy drag thì Red Wings lại sở hữu một diện mạo cổ điển của những chiếc cruiser thế hệ đầu tiên tới từ Mỹ.

Đối với phiên bản One Hundred, chiếc xe này mang những DNA đặc trưng của các mẫu xe đua drag đầy cơ bắp. Tay lái sử dụng ghi đông độ của Biltwell lắp ngược, yên xe là kiểu yên solo được nâng lên cao mang tới cho người điều khiển tư thế ngồi ôm lấy bình xăng và chúi về phía trước, kết hợp với đó là hệ thống treo khí nén Arnott có thể nâng hạ chiều cao yên để tối ưu khả năng tăng tốc khi đề pa. Cặp đĩa phanh trước sau sử dụng của thương hiệu Galfer.

Ngoài ra Scout One Hundred còn được cải thiện về hiệu suất động cơ với bộ lọc gió độ Trask Performance và hệ thống ống xả Freedom. Các đường ống nước làm mát nguyên bản thay thế bằng ống nước Samco vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tăng độ bền khi sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao. 

Bên cạnh đó là bộ mâm độ Revtech to bản đi kèm cặp lốp Avon Cobra Chrome với kích thước lốp sau cỡ bự khiến chiếc xe trông hầm hố hơn. Cuối cùng, AR Performance đã hoàn thiện màu sơn bên ngoài với màu cam Orange Lamborghini gồm 7 lớp sơn bóng và một lớp phủ ceramic bên ngoài.

Trong khi đó bản độ Red Wings, Indian Motorcycle Metz muốn tái hiện lại hình bóng của những chiếc xe mang phong cách old school. Điều này được thể hiện rõ nét qua hệ thống giảm xóc trước là dạng phuộc lò xo Girder được làm thủ công bởi xưởng cơ khí Blechfee (Đức) và được lắp thêm một bóng đèn projector, cùng với đó là ghi-đông Klock Werks với góc lái rộng hướng về phía người lái đặc trưng của dòng cruiser.

Những chi tiết khác gọi nhớ về một chiếc cruiser cổ điển là nắp bình xăng kiểu Monza và cặp vành căm mạ chrome sáng đi kèm lốp sau cỡ lớn lên tới 200. Yên solo được làm ra bởi cửa hàng đồ da Les Cuirs “Le Barbu”.

Phía dưới dàn chân là hệ thống treo sau cũng sử dụng giảm xóc khí nén Arnott, bộ số gảy có bàn để chân rộng rãi và ống xả kép uốn cong của Freedom. Màu sơn bên ngoài được hoàn thiện bởi AR Performance tương tự One Hungdred nhưng là tông màu đỏ Apple Candy.

 

 

 

Khánh Phan

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status