Mãn nhãn với bản độ BMW X6 M từ Manhart, không chỉ mạnh mà còn chất từ trong ra ngoài!

    Chia sẻ

Manhart vừa tung ra bản độ MHX6 700WB dựa trên mẫu SUV Coupe hiệu năng cao BMW X6 M Competition (F96) với nhiều nâng cấp về ngoại hình và hiệu suất, giới hạn chỉ 10 xe.

Hãng độ nổi tiếng Manhart vừa tung ra bản nâng cấp ấn tượng dựa trên mẫu BMW X6 M Competition (F96) với nhiều thay đổi về mặt ngoại hình và nâng cấp hiệu suất, có tên gọi MHX6 700WB. So với bản độ MHX6 800 trước đó, bản độ này đã có một sự đột phá mạnh mẽ hơn về thiết kế ở cả ngoại thất và nội thất trên chiếc SUV hiệu suất cao của BMW.

Tổng thể phần ngoại thất của chiếc MHX6 700WB trông cực kỳ ngầu với bộ widebody độc đáo và màu sơn xám kim loại mờ (Matte Charcoal Metallic). Một trong những điểm thu hút trên chiếc xe này phải kể đến là 24 chi tiết được tạo thành từ carbon đúc (Forged Carbon). Nhìn bề mặt của những chi tiết này, chúng ta có thể liên tưởng tới các mặt đá cẩm thạch hoặc đá granit thường thấy trên nhiều chi tiết trang trí nội thất nhà cửa. Dễ dàng tìm thấy các chi tiết được làm từ carbon đúc ở các vị trí nổi bật như trên lưới tản nhiệt, cản phía trước và sau xe, phần nới rộng các hốc bánh xe, cánh gió phía sau,…

Điểm nổi bật ở phần thân xe là bộ mâm 22 inch Manhart Concave One được sơn màu đen bóng với sáu chấu kép tương tự như trên bản độ MHX5 800 trước đây. Đi kèm với bộ mâm lớn là bộ lốp hiệu suất cao, có kích thước 295/30R22 ở bánh trước và 315/30R22 ở bánh sau. Phía bên trong bánh xe là cụm phanh Manhart được sơn màu vàng tươi nổi bật.

Nếu để ý kĩ, có thể thấy MHX6 700WB có gầm xe hạ thấp đáng kể (30mm) so với X6 M nhờ vào hệ thống treo H&R mới. Điều này giúp cải thiện độ ổn định vững chắc của chiếc xe khi vận hành ở các dải tốc độ cao, dĩ nhiên phải hy sinh về khả năng đi địa hình sẽ hạn chế hơn. Nhưng về cơ bản, chủ nhân những chiếc BMW X6 M sở hữu xe để tận hưởng hiệu năng tốc độ chứ không phải để đi offroad. 

Động cơ V8 Twin-Turbo nguyên mẫu của BMW X6 M Competition có dung tích 4.4L cho công suất 625 mã lực và mô-men xoắn 750Nm. Sau khi “qua tay” các kỹ sư Manhart, khối động cơ này trở nên vượt trội hơn khi sản sinh công suất lên tới 730 mã lực và mô-men xoắn cũng đạt con số 900Nm. Để đạt được những con số ấn tượng trên, các kỹ sư đã nhờ vào bộ điều khiển phụ MHtronik và tinh chỉnh lại ECU cũng như một số chi tiết khác. Mặc dù không nhanh như MHX5 800 dựa trên mẫu BMW X5 M nhưng sức mạnh của MHX6 700WB chắc chắn sẽ khiến nhiều người kinh ngạc và thán phục.

Ngoài ra, hệ thống ống xả được làm bằng thép không gỉ với bốn ống xả kích cỡ 100mm được phủ bởi lớp gốm và có phần nắp van bằng carbon cầu kì. Ống xả cũng có chức năng mở nắp van và nếu khách hàng là fan trung thành của những chiếc xe hiệu suất cao đi kèm với những âm thanh vang trời từ khối động cơ V8 phát ra thì có thể tùy chọn các phần downpipe Manhart Race không đi kèm bộ chuyển đổi xúc tác OPF/GPF-Deleter.

Không chỉ bên ngoài phần ngoại thất, bên trong khoang lái cũng có thể tìm thấy nhiều chi tiết của carbon đúc như bảng điều khiển, vô lăng, lẫy chuyển số, khu vực cần số, phần ốp phía sau của hai ghế trước, khu vực chỉnh điện hai ghế trước,… Logo BMW cũng được thay bằng logo của Manhart.

Được biết, Manhart MHX6 700WB sẽ được trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế IAA Mobility 2021 sắp diễn ra ở Munich, Đức (ngày 7-12/9/2021), cùng với các mẫu xe độ từ Manhart khác như MH5 GTR và MH4 GTR.

Tâm Võ

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status