Thấy Ferrari 458 bị “đụng hàng” nhiều tại Việt Nam, dân chơi Sài Gòn tìm sự khác biệt với gói độ Novitec

    Chia sẻ
Không quá nổi bật như những gói widebody Liberty Walk, nhưng bộ bodykit Novitec đã "tôn dáng" nguyên bản của Ferrari 458 Italia và khiến chiếc xe đủ khác biệt tại Việt Nam.

Ferrari 458 Italia là siêu xe động cơ đặt giữa được giới thiệu tại triển lãm ôtô Frankfurt vào ngày 19/9/2009 nhằm thay thế chiếc Ferrari F430. Ngay từ khi ra mắt, kẻ kế nhiệm của Ferrari F430 đã nhận được sự quan tâm đông đảo của giới mộ xe bởi kiểu dáng tinh tế đầy tính khí động học cùng khối động cơ mạnh mẽ. Vừa qua một chiếc 458 màu đỏ xuất hiện trên phố Sài Gòn, mặc dù số lượng 458 tại Việt Nam vào khoảng 15 chiếc, nhưng chiếc xe đặc biệt này có một điểm khiến nó trở nên khác so với những anh em khác trên khắp dải đất hình chữ S.

Chiếc siêu xe mang ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa quen thuộc trên những chiếc Ferrari. Phần nóc xe được sơn lại màu đen, cùng với mâm xe 5 chấu, đi kèm là bộ cùm phanh màu đỏ đồng màu với ngoại thất. Điểm đang nói đến ở đây là cản trước được thay mới bằng chi tiết đến từ gói độ Novitec Rosso. 
 Trong gói độ này, phần gầm ở mũi xe được lắp thêm một líp bằng sợi carbon trần, vật liệu này cũng xuất hiện trên khe gió bên cạnh của đèn pha. Tại Việt Nam trước đây chỉ có một chiếc xe mang gói độ này, và hiện chiếc xe đó đã hoá thân thành siêu phẩm Ferrari 458 Liberty Walk – chiếc Liberty đầu tiên ở Việt Nam. 
 Đèn hậu tròn là đặc trưng của hãng siêu xe đến từ Ý kết hợp với hệ thống 3 ống xả được đặt ngay chính giữa nổi bật lên sự hiện diện của chiếc xe. Bên trong của 3 cửa xả này không còn là bộ pô nguyên bản mà đã được nâng cấp lên hệ thống ống xả độ IPE, cho ra âm thanh đanh và rát đúng chuẩn của khối động cơ V8 hút khí tự nhiên.
 Bên trong nội thất là bộ ghế đua chỉnh cơ cùng hai tông màu đỏ của Alcantara và da lộn màu đen nổi bật với mặt lưng làm bằng carbon. Dây an toàn là loại là dây đai an toàn 4 điểm của những chiếc xe đua. Những chi tiết này lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe Ferrari 458 Speciale.
 Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ hút khí tự nhiên, trái tim V8 dung tích 4,5 lít sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn 540Nm. Chiếc siêu xe có thể tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Những mẫu siêu xe mới sau này từ nhà Ferrari đều được đổi sang động cơ tăng áp.
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 

Nhật Minh

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status