Hé lộ hình ảnh mới nhất của bản cập nhật hai mẫu xe BMW R Nine T Scrambler và Urban G/S

    Chia sẻ
BMW R Nine T Scrambler và Urban G/S mới sẽ tập trung vào khả năng off-road nhiều hơn với vành trước tăng kích trước lên 21inch, hệ thống treo hành trình dài hơn.

Chúng ta đều biết rằng BMW GS là dòng xe adventure được đánh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì lý do này chúng có một lượng lớn khách hàng ưa chuộng trên toàn thế giới. Nhưng gần đây đã xuất hiện những hình ảnh hé lộ về phiên bản nâng cấp của R 1250 GS với một ngoại hình to lớn và nặng nề hơn. Rõ ràng đây sẽ là một rào cản lớn đối với nhiều người đam mê off-road. 

Tuy nhiên, BMW Motorrad vẫn còn những lựa chọn khác như R Nine T Scrambler hay Urban G/S với cỗ máy HP2 Enduro gọn gàng cùng khả năng off-road nhẹ nhàng hơn. Tương tự R 1250 GS, một lần nữa phiên bản cập nhật của hai mẫu xe này mới đây đã được các tay săn ảnh chụp lại khi đang trong quá trình thử nghiệm. Có thể thấy hãng xe Đức nâng cấp hai mẫu xe mới với nguồn cảm hứng lấy từ chiếc R 80 G/S thế hệ đầu tiên.

Để tập trung vào khả năng off-road nhiều hơn cả hai mẫu xe đều được trang bị cặp vành căm với bánh trước kích thước 21inch đi kèm lốp gai địa hình Metzeler Karoo 3. Ngoài ra gắp sau và khung chính cũng đã thiết kế lại, cùng với đó giảm xóc trước được nâng cấp lên phuộc USD. Đồng thời hệ thống treo trên Scrambler và Urban G/S đều sẽ có hành trình dài hơn ở cả trước và sau, với phiên bản Urban G/S có thể là 250mm còn Scrambler là 220mm.

Để tăng thêm khoảng sáng gầm xe thuận tiện cho di chuyển địa hình, dường như động cơ của Urban G/S được nâng lên cao hơn, trong khi hệ thống ống xả thiết kế ôm sát lấy động cơ. Bên cạnh đó cả hai cũng đều được lại phần yên xe, đặc biệt Urban G/S có dạng yên liền gợi nhớ đến những chiếc xe đua Dakar đầu tiên của BMW. Không những vậy khả năng off-road còn được tối ưu ở nhiều chi tiết khác như bộ gác chân răng cưa, chắn bùn đặt cao và gác chân sau có thể tháo rời.

Trên R Nine T Urban G/S, có vẻ BMW đã điều chỉnh lại vị trí bộ két làm mát bằng dầu lên cao hơn để tránh đất đá văng vào. Về mặt trang bị điện tử, hy vọng rằng BMW sẽ mang những công nghệ hiện đại nhất trên các mẫu GS mới hiện nay lên cả hai phiên bản nếu hãng xe Đức muốn cạnh tranh trước tiếp với đối thủ Scrambler 1200 của Triumph. Đối với động cơ sẽ không có nhiều thay đổi, vẫn là cỗ máy 1.170cc và có thể điều chỉnh lại hệ thống ống xả để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải mới.

 

 

 

Khánh Phan

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status