Bị “hắt hủi” ở Việt Nam, chiếc tay ga Yamaha này lại được giải đua WSBK tin dùng

    Chia sẻ
Chính là dòng NM-X đã bị "khai tử" tại Việt Nam, mẫu xe tay ga Yamaha NMax 155 đã chính thức trở thành phương tiện hỗ trợ chính thức của giải đua WSBK.

Yamaha và Ban quản lý giải WSBK (Dorna WSBK Organization - DWO) vừa công bố hãng xe Nhật Bản sẽ là Nhà tài trợ kỹ thuật cho giải đua MOTUL FIM Superbike World Championship năm 2020. Với thoả thuận này, nhà sản xuất vùng Iwata - Nhật Bản sẽ cung cấp mẫu xe tay ga Yamaha NMAX 155 cho công tác hậu cần của giải WSBK.

 Người của DWO sẽ sử dụng chiếc xe tay ga sản xuất ở Indonesia này trong khu vực kĩ thuật WorldSBK tại mỗi chặng của mùa giải 2020. NMAX 155 sẽ hỗ trợ và tạo điệu kiện thuận lợi cho việc di chuyển của tất cả nhân viên: từ Hậu cần và Tổ chức đến những quay phim và kỹ thuật viên truyền hình. Họ có thể di chuyển một cách an toàn và nhanh chóng qua các khu vực kỹ thuật ngoài sân đua với các trang thiết bị phục vụ cho giải đua. Điều này sẽ củng cố mối quan hệ giữa Yamaha Motors với ban tổ chức WorldSBK, công ty Nhật Bản đã trở thành một phần quan trọng trong lịch sử của giải đua World Superbike kể từ khi thành lập. Ông Eric de Seynes - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Yamaha Motor Châu Âu nói: 
 “Chúng tôi tự hào khi tổ chức Dorna và FIM Superbike World Championship đón nhận sự hỗ trợ của mình, với việc cung cấp hàng loạt những chiếc xe tay ga Yamaha NMAX 155 sử dụng trong những ngày cuối tuần của giải đua. Chiếc xe tay ga này sẽ được sử dụng chủ yếu để hỗ trợ nhóm sản xuất truyền thông nhằm mang đến những hình ảnh chân thực và diễn biến trực tiếp trên sân tại mỗi chặng đua của một trong ba giải đua xe danh giá nhất trên thế giới. Với sự linh hoạt, độ ổn định và ngăn đựng đồ rộng rãi, NMAX 155 là một chiếc xe hoàn hảo cho nhu cầu đi lại quanh khu vực sân đua WorldSBK.”
 

Ông Marc Saurina, Giám đốc điều hành Tiếp thị và Truyền thông của WorldSBK cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi Yamaha Motor chính thức là nhà cung cấp kĩ thuật của chúng tôi. Đây là một thông tin tuyệt vời cho giải đua vì sự hỗ trợ này cho phép chúng tôi có một hệ thống giao thông chất lượng cao và đáng tin cậy cho Dorna tại mọi vòng đua và điều này vô cùng quý giá đối với sự thành công của WSBK. Yamaha luôn là đối tác lớn của giải và chúng tôi mong muốn tạo ra một trải nghiệm mới với sự hỗ trợ của họ.”

Trong khi vai trò xe “chạy việc” ở đường pit WSBK được giao cho Honda, vị trí này ở MotoGP trong nhiều năm gần đây do Honda thầu. Cách đây vài năm, người yêu xe đã từng được thấy Marc Marquez sử dụng một chiếc Honda Lead để nhanh chóng trở về đường pit đổi xe đua sau tai nạn

Khánh Phan

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status