Chọn Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 đồng hành, anh Lê Tuấn chia sẻ điều tâm đắc

    Chia sẻ
Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 được nâng cấp một số trang bị, điểm nhấn là sơn màu xám bạc Silver Ice Matt và khung sườn xanh dương nổi bật.

Ducati Scrambler 2019 đã được nâng cấp lớn về trang bị và thiết kế. Đặc biệt với các phiên bản Cafe Racer, Desert Sled và Full Throttle, Ducati đã tập trung nhiều hơn tới ngoại hình của mỗi phiên bản, khiến cho chúng mang cá tính riêng đậm nét hơn và đã giới thiệu đến cộng đồng yêu xe tại triển lãm mô tô Intermot 2018. Trong đó, nổi bật nhất là Ducati Scrambler Cafe Racer 2019.

 Ducati Scrambler Cafe Racer 2019.
Tại Việt Nam, các phiên bản Cafe Racer, Desert Sled và Full Throttle của dòng Ducati Scrambler 2019 được Ducati Việt Nam đưa về hồi đầu năm nay. Trong đó, nổi bật nhất là Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 với màu sơn ấn tượng. Ducati đã sơn màu xám bạc mờ Silver Ice Matt mới, cùng với bộ khung và tem trang trí màu xanh dương được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua của hãng trong thập niên 60. Số 54 ở các tấm ốp 2 bên thân xe vốn thuộc về tay đua Bruno Spaggiari của Ducati.

 Số 54 ở các tấm ốp 2 bên thân xe vốn thuộc về tay đua Bruno Spaggiari của Ducati.
Qua tìm hiểu, chủ nhân của chiếc Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 trong bài là anh Lê Tuấn. Chia sẻ với phóng viên Xedoisong.vn về lí do chọn dòng xe này, anh Lê Tuấn cho biết: “Trong phân khúc classic thì anh thấy chiếc Scrambler Cafe này có thiết kế gọn gàng và trẻ trung nhất. Bên cạnh đó khả năng vận hành đa địa hình của Scrambler làm anh rất hài lòng, máy vừa đủ, không quá mạnh nhưng không yếu, anh cũng có thể dùng đi trong phố, nên anh chọn Ducati Scrambler Cafe Racer 2019. ” 

 Anh Lê Tuấn, chủ nhân của chiếc Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 trong bài.

Những thay đổi của Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 như đèn pha kèm xi-nhan LED phía trước, bảng đồng hồ mới với báo số và mức xăng tương tự Scrambler 1100, tùy chọn module Bluetooth kết nối với điện thoại, ABS trong cua (Cornering ABS) và tay côn dầu. Một số cải tiến nhỏ như đèn xi-nhan tự đắt hay cùm công tắc mới khiến chiếc xe thân thiện hơn với người dùng.

Về động cơ, dù có vẻ bề ngoài mới mẻ với màu sơn đen nhưng bên trong máy không có sự thay đổi so với đời cũ. Động cơ này có dạng 2 xi-lanh L-Twin 2 van/xi-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 803cc, cho công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 67Nm. Hệ thống khung chính xung quanh động cơ cũng được giữ nguyên với dạng thép ống trellis.

Điểm nâng cấp đáng chú ý về công nghệ là hệ thống phanh tích hợp công nghệ Cornering ABS, công nghệ này với cảm biến sẽ tính toán được lực phanh phù hợp với tốc độ vào cua, độ nghiêng của xe từ đó sẽ phân bổ lực phanh thích hợp hơn, giúp cho người điều khiển thêm tự tin cũng như tăng mức độ an toàn hơn cho người sử dụng.

 Ảnh và video: Photo & Moto

RPM

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 8 - 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Đơn vị chủ quản Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung Bùi Tùng Lâm
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status