Cào cào Kawasaki D-Tracker 150 giá 79 triệu, giải pháp cho “mùa ngập” tại Sài Gòn

    Chia sẻ

Mẫu cào cào chạy phố Kawasaki D-Tracker 150 sở hữu thiết kế khá đẹp, được đại lý chính hãng MaxMoto tại Sài Gòn chốt giá 79 triệu đồng.

Chỉ ít lâu sau khi giới thiệu của dòng cào cào Kawasaki KLX với hai phiên bản 150 và 250cc tại thị trường Việt Nam, thì mới đây đại lý Kawasaki MaxMoto đưa về dòng xe cào cào khác là mẫu xe D-Tracker 150.

Kawasaki D-Tracker 150 được chia sẻ khung gầm và động cơ với người anh em Kawasaki KLX 150BF, nên nhìn chung hai xe có thiết kế tương đồng. Tuy nhiên, vì thuộc phân khúc “cào cào phố” nên Kawasaki D-Tracker 150 sẽ phù hợp hơn để di chuyển trong thành phố hay những chuyến đi dài.

Bình xăng dung tích 6,9 lít. 
Kawasaki D-Tracker 150 sở hữu kích thước tổng thể (Dài x Rộng  x Cao) lần lượt (2.030 x 960 x 1.160)mm, chiều dài cơ sở 1.340mm. Chiều cao yên ở mức 840mm cùng khoảng sáng gầm xe là 270mm. Trong lượng xe 120kg, dung tích bình nhiên liệu 6,9 lít.

Phía trước, cụm đèn pha sử dụng bóng halogen và xi-nhan. Tương tự, xe đèn hậu sau cũng sử dụng bóng halogen. Phần đuôi xe được vuốt nhọn khá hấp dẫn. Phía trên yên xe thiết kế ôm sát phần thân, đặc trưng của những dòng cào cào.

Ghi đông  dài, góc lái rộng dễ dàng điều khiển. Cụm đồng hồ cơ hiển thị những thông tin cần thiết. Cùm công tác trái phải khá đơn giản, dễ sử dụng.

Kawasaki D-Tracker 150 trang bị bánh trước/sau có kích thước 17 inch (đời trước là 14 inch), kết hợp với lốp trước/sau lần lượt 100/80 và 120/70, gai lốp là loại enduro thích hợp đường trường lẫn đường off-road nhẹ. Phanh trước là phanh đĩa đơn 2 piston, đường kính đĩa phanh 300mm.
Phanh sau cũng là loại phanh đĩa, 1 piston, đường kính 220mm. Tuy nhiên, Kawasaki D-Tracker 150 không tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Kawasaki D-Tracker 150 được trang bị động cơ đơn xi-lanh SOHC, phun xăng điện tử, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí và đi kèm hộp số 5 cấp. Loại động cơ SOHC này sản xuất công suất tối đa 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 11,3Nm từ 6.500 v/ph.
Sức mạnh động cơ thể hiện qua ống xả đơn thiết kế ôm sát thân xe và vuốt lên cao. Đây cũng là đặc trưng khác của dòng cào cào.

Có thể khẳng định, đối với tình trạng giao thông thường xuyên “bị ngập” ở một số tuyến đường ở thành phố Hồ Chí Minh thì những dòng xe cào cào như Kawasaki D-Tracker 150, Kawasaki KLX 150, Yahama XTZ 150, Honda XR150 là lựa chọn hoàn hảo.

Bảng thông số kỹ thuật Kawasaki D-Tracker 150:

Kawasaki D-Tracker 150

Động cơ

4 thì, 2 van SOHC, 144cc

làm mát bằng không khí

Tỉ số nén

9.5 : 1

Công suất cực đại

11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph

Mô-men xoắn cực đại

11,3Nm từ 6.500 v/ph

Bình nhiên liệu

6,9 lít

Hộp số, ly hợp

5 cấp, ly hợp ướt

Kích thước (D x R x C)mm

2030 x 960 x 1160

Trục cơ sở

1340mm

Độ cao yên xe

840mm

Khoảng sáng gầm

270mm

Tự trọng

120kg

Giảm xóc trước

Up-side-down

Giảm xóc sau

Monoshock

Vành trước

17-inch, nan hoa

Vành sau

17-inch, nan hoa

Lốp trước

100/80R17

Lốp sau

120/70R17

Phanh trước

Đĩa đơn, đường kính 300mm

Phanh sau

Đĩa đơn, đường kính 220mm

 

Ảnh: Kawasaki Max moto Sài Gòn

RPM

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 8 - 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 89 Cù Lao - Phú nhuận - TP. HCM
Điện thoại 0283.5172.787
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status