Vespa Primavera độ cực chất ở "Thiên đường" xe độ Đông Nam Á

    Chia sẻ
Chiếc tay ga Vespa Primavera được các tay chơi Thái Lan độ lại với phong cách đường phố cực ngầu cùng nhiều trang bị đồ chơi hàng hiệu.

Vespa là thương hiệu xe tới từ Italia, là một trong những hãng xe chuyên sản xuất những dòng xe Scooter cao cấp, hướng tới cái đẹp hoàn mỹ, thanh lịch và trau chuốt đúng chất của người Ý. Vespa đã luôn là biểu tượng cho những người thích sự chỉnh chu, nét đẹp hoàn hảo và là một trong những cái tên thể hiện tính thời trang của chủ nhân qua những chiếc xe.

Ở thời điểm hiện tại, Vespa có không ít sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau nhưng ngôn ngữ thiết kế và vẻ đẹp mà các dòng xe của thương hiệu này mang lại đều rất ấn tượng và cuốn hút. Một trong số đó là Primavera, một dòng xe đã xuất hiện rất lâu, từ thời điểm 1960 và đang được Vespa hồi sinh với nét đẹp tinh tế cùng nhiều trang bị hiện đại đi kèm. 

Với những điểm đặc trưng cũng như ý nghĩa văn hoá của từng mẫu xe mà Vespa mang lại, cũng đủ khiến người sở hữu luôn tự tin và vững lái khi điều khiển chiếc xe của mình. Thế nhưng, với các tay chơi đam mê xe độ, việc sở hữu luôn đi cùng với việc thể hiện tính cách cá nhân, thông qua từng chiếc xe mà mình cầm lái. Bản độ Vespa Primavera trong bài là một ví dụ điển hình, xuất hiện trên đất Thái Lan – "thiên đường" xe độ tại Đông Nam Á. Chiếc Primavera lột xác ấn tượng, kết hợp giữa nét đẹp sang trọng, tinh tế cùng vẻ hầm hố, thể thao và đậm chất đường phố.

Tổng thể xe khoác lên mình màu đỏ Sporty kết hợp xen kẽ cùng nhiều chi tiết đen, tạo độ tương phản cao cũng như nâng cao nét thể thao cho xe. Phía trước đầu xe, Primavera sử dụng bộ lưới chụp choá đèn theo phong cách những dòng xe Urban cho cái nhìn rất cuốn hút và tăng thêm vẻ độc đáo. Hai bên tay lái, hiệu suất của phanh an toàn được gia tăng khi chiếc xe sử dụng cùm thắng Brembo RCS với piston lớn. Cùm thắng này kết hợp với hệ thống thắng bao gồm kẹp phanh Brembo và đĩa thắng Malossi. Với gói trang bị này, chiếc Primavera sẽ trở nên cứng cáp hơn và chắc chắn hiệu suất an toàn cũng sẽ được nâng cao hơn.

Phía dưới “dàn chân”, những món đồ chơi từ thương hiệu dành riêng cho Vespa xuất hiện đầy đủ như giảm xóc Bitubo với kết cấu giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng và bình khí nén rời. Bộ giảm xóc này cho phép người chơi tuỳ chỉnh từng mức độ nặng nhẹ để phù hợp với từng cung đường riêng biệt. Bộ la-zăng 11 inch nguyên bản thay thế bằng mâm 10 inch CNC trọng lượng nhẹ nhằm tăng vẻ đẹp tổng thể cũng như giảm tối đa trọng lượng xe. Bộ mâm CNC được kết hợp với lốp Street Continental giúp tăng khả năng bám đường.

Vespa Primavera sử dụng động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, 3 vales công suất 10,6 mã lực nên khả năng vận hành của xe tương đối vừa đủ khi sử dụng trên phố. Và nhằm đẩy mạnh sự nổi bật cũng như tăng mức độ “khiêu khích” mỗi khi xuất hiện, bản độ trang bị ống pô Malossi RX-Racing Slip-on. Ống pô đặc chủng cho xe Scooter sẽ thoát ra âm thanh ấm ở tua máy thấp và uy lực ở tua máy cao. Ngoài ra, chiếc Primavera này còn sử dụng một số đồ chơi trợ năng như cùm ga tăng tốc Domino, đồng hồ Koso Mini 3 và bao tay Rizoma Sportline với lõi nhôm CNC.

 
Ảnh: Mr.Babylon Workshop 

Jimmy

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc 59 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại 043.8562.555
Fax 043.8560.222
Văn phòng phía Nam 89 Cù Lao - Phú nhuận - TP. HCM
Điện thoại 083.5172.787
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Powered by ePi Technologies