BMW S1000RR độ “full carbon” với mâm Rotobox tại Sài Gòn

    Chia sẻ

Chiếc BMW S1000RR được biker trẻ Sài Gòn độ lại với toàn bộ dàn áo bằng sợi carbon, cùng nhiều đồ chơi giá trị, nổi bật là mâm Rotobox đẳng cấp.

Khi nhắc tới những Super Bike tốc độ, chúng ta không thể không kể tên “chiến binh” tới từ nước Đức. S1000RR, một trong những cỗ máy có sức mạnh đáng nể nhất hiện nay, được giới thiệu bởi BMW Motorrad. Chiếc xe mang trên mình công nghệ tối ưu cũng như những can thiệp điện tử mạnh mẽ, giúp nó dễ dàng sở hữu ngưỡng tốc độ mà nhiều đối thủ phải e dè.

BMW S1000RR trong quá khứ là chiếc xe đua đã gặt hái không ít danh hiệu tại các giải đua danh tiếng, điển hình là World Superbike Championships và Isle of Man TT, trước khi nó chính thức được thương mại hoá.

>>> Xem chi tiết BMW S1000RR độ của Typhoon Motor Club TẠI ĐÂY 

>>> Xem chi tiết BMW S1000RR độ chất của 9x Sài Gòn TẠI ĐÂY

Bản độ BMW S1000RR full carbon. 
 Bản độ S1000RR trong bài là một trong số những bản độ hoành tráng do các biker Việt thực hiện, nhằm mục đích gia tăng khả năng vận hành, nâng cao hiệu suất hoạt động cũng như biến chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn, nổi bật hơn và đẳng cấp hơn. Chiếc xe được giới thiệu lần này thuộc sở hữu của một biker trẻ Sài Thành, được nâng cấp nhiều chi tiết giá trị cao và tính toán nhằm đem lại tốc độ tối ưu nhất có thể.

 Dàn áo và nhiều chi tiết bằng sợi carbon.

Thoạt nhìn, bản độ S1000RR này giống với phiên bản 2018 tiêu chuẩn ở màu sắc và bộ tem. Tuy nhiên, nếu chúng ta soi xét kỹ, dễ dàng nhận ra bộ tem màu xám bạc được phủ lên dàn áo bằng chất liệu sợi carbon cao cấp, bền, nhẹ và chắc chắn. Dàn áo và các chi tiết carbon trên chiếc xe này bao gồm cụm đầu đèn, ốp hông, lườn xe, ốp bình xăng, đuôi xe, chắn bùn và kể cả viền kính gió. Đặc biệt là sự góp mặt của mâm Rotobox thế hệ mới với cánh mâm mảnh và thể thao hơn. Với chất liệu sợi carbon, chiếc xe phần nào đã giảm được đáng kể trọng lượng khô, đồng nghĩa với việc gia tăng tỉ lệ giữa công suất và trọng lượng.

 Kính gió Magical Racing.

Tiếp theo đó, để tăng cường khả năng khí động học, BMW S1000RR độ sử dụng kính gió Magical Racing có cấu trúc bằng hợp chất dẻo chắc chắn. Song song với việc gia tăng khí động học, một khi chiếc xe đã có thể vượt ngưỡng tốc độ mà BMW đã đề ra, các tay chơi luôn chú trọng tới việc đảm bảo an toàn cho xe ở nhiều tình huống khác nhau.

Chính vì vậy, bản độ này sử dụng cùm thắng Brembo Billet Racing kết hợp với kẹp phanh Brembo GP4-RX phía trước để tối ưu hoá khả năng hãm tốc. Trong khi đó, phía bên tay côn là sự trợ giúp của tay càng Gilles Tooling, hàng thửa dành riêng cho phiên bản HP4.

 Cùm côn Brembo Billet Racing.
Kẹp phanh Brembo GP4-RX và mâm Rotobox. 
 Với mục đích đẩy mạnh khả năng vận hành và hoàn thiện về cảm giác lái, S1000RR carbon trong bài còn sử dụng bộ Rear Set Lightech Version.R với nhiều cấp chủ động. Bộ gác chân tích hợp số gãy này sẽ cho cảm giác vào số “mịn” hơn, đặc biệt khi nài kết hợp với cơ cấu Quickshifter có sẵn trên xe.

BMW trang bị cho “con cưng” của mình động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, và với những cỗ máy tốc độ, việc tăng cường sức mạnh ở “hơi thở” là điều hết sức cần thiết. Vì thế, cỗ máy S1000RR này được tích hợp ống pô Austin Racing GP1-R carbon, kết hợp cổ titanium cho “giọng hát” cực kỳ hoành tráng. Ngoài ra, trên xe còn sử dụng rất nhiều chi tiết phụ trợ khác như LED Tun, full ốc titanium, bảo vệ lốc máy và chống đổ toàn thân xe. 

Xem chi tiết BMW S1000RR độ carbon của biker trẻ Sài Thành:

 
Bike: BMW S1000RR - Vương Khang Quốc 
 
 
 

Bài và Ảnh: Jimmy

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 8 - 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 89 Cù Lao - Phú nhuận - TP. HCM
Điện thoại 0283.5172.787
Liên hệ nội dung toasoan@xedoisong.vn
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status